Luân xa xương cùng và sự sáng tạo tinh dầu Alqvimia.

29/05/2024 Đăng bởi: Nguyễn Thị Thục Ân
♦ Luân xa xương cùng , còn được gọi là Svadhisthana trong tiếng Phạn, là một trong bảy trung tâm năng lượng chính trong cơ thể con người. Nó nằm ở vùng bụng, cách rốn khoảng hai đến ba ngón tay. 
♦ Luân xa này gắn liền với nhiều chức năng thể chất, cảm xúc và tinh thần khác nhau .

Các khía cạnh chính bạn nên biết.

1- Khía cạnh cảm xúc và tâm lý

- Luân xa xương cùng có liên quan đến cảm xúc, sự sáng tạo, sự gợi cảm và biểu hiện tình dục. 

- Nó cũng được coi là ảnh hưởng đến lòng tự trọng và sự chấp nhận bản thân.

2- Mất cân bằng

Luân xa xương cùng không cân bằng có thể biểu hiện ở các vấn đề về cảm xúc như thiếu sáng tạo, khó khăn trong quan hệ tình dục, lòng tự trọng thấp hoặc các vấn đề về cảm xúc nói chung.

Hài hòa nó với việc sử dụng liệu pháp hương thơm

Nếu bạn cảm thấy rằng bạn cần phải làm việc và cân bằng bất kỳ khía cạnh nào của luân xa xương cùng, chúng tôi đề xuất một số loại tinh dầu sẽ giúp bạn kích hoạt, cân bằng và hài hòa năng lượng này.

1- Đối với năng lượng nữ tính và năng lượng âm

Đó là năng lượng được kết nối với nước, mặt trăng, màn đêm, nữ tính, thư thái, nội tâm, trực giác, sáng tạo. Những người có bản chất Âm hoặc Âm thể hiện thiên hướng tâm linh; Họ là những người sáng tạo, có nghệ thuật, giàu trí tưởng tượng, hiểu biết và nhạy cảm.

  • Tinh dầu Ngọc lan tây

Nó có nhiều đặc tính, đặc biệt dành cho phụ nữ: thuốc thư giãn mạnh mẽ, chống lại sự thờ ơ, cam chịu, không hài lòng và tâm trạng tồi tệ. Và hơn hết nó góp phần tăng thêm sức mạnh quyến rũ và gợi cảm nữ tính.

  • Tinh Dầu Jasmine Tuyệt Đối

Nó hoạt động ở cấp độ tinh thần vì nó giúp thanh lọc tâm trí. Ngoài ra, nó còn là một trong những loại tinh chất gợi cảm, quyến rũ và kích thích tình dục nhất đối với phụ nữ, vì nó phát huy được sức mạnh quyến rũ của cô ấy.

2- Vì năng lượng nam tính và năng lượng Yan

Năng lượng dương nhanh, năng động, nóng bỏng, sáng chói. Nó gắn liền với mặt trời, sự nam tính, sức nóng, lửa, sự chuyển động, năng lượng... Người mang tính Dương có xu hướng bốc đồng, tự tin, có xu hướng lãnh đạo, lý trí, cạnh tranh, chính xác và cụ thể.

  • Tinh Dầu Đàn Hương

Cân bằng và kích thích tình dục, đặc biệt là cho nam giới. Nó mang lại sự an toàn và hiện diện, gắn liền với khả năng lãnh đạo và sự mạnh mẽ. Làm giảm căng thẳng thần kinh và căng thẳng, nó mang lại một năng lượng mềm mại và thanh thản rất mạnh mẽ. Điều cần thiết trong các công thức tổng thể là thúc đẩy sự cân bằng cảm xúc của con người.

Đặt một giọt vào trung tâm  luân xa  của bạn và từ thời điểm ý thức đầy đủ đó, hãy đặt toàn bộ ý định chữa lành và mở rộng bất cứ khi nào bạn cần.

Một cách khác để sử dụng liệu pháp hương thơm là hít phải với  Bình tạo độ ẩm và khuếch tán siêu âm  ALQVIMIA . Thông qua hơi thở, bạn liên tục nhận được những lợi ích của loại tinh dầu tuyệt vời này. 

Gửi bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền: